Trang tin tức sự kiện

Giải bóng đá truyền thống UEB với các cô gái của khoa Kế toán - Kiểm toán

Đội bóng đá nữ của Khoa Kế toán - Kiểm toán
Vào Chiều ngày 27/02/2016 lúc 16h00, tại sân bóng trường Cao Đẳng Múa (đối diện Đại học Thương Mại ), đội bóng đá nữ khoa Kế toán - Kiểm toán có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng A - giải bóng đá truyền thống sinh viên UEB.


   Trong khuôn khổ bảng A - giải bóng đá truyền thống UEB, các cô gái xinh đẹp của khoa Kế toán - Kiểm toán đã có trận đấu ra quân gặp đội bóng đến từ khoa Tài chính - Ngân hàng. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một tinh thần thi đấu tuyệt với với nhiều pha bóng hấp dẫn. Và cuối cùng, các cô gái của Khoa Kế toán - Kiểm toán đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Cầu thủ Bùi Thị Tâm - QH2012-E-Kế Toán là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
    Các thông tin và sự kiện về giải bóng đá truyền thống UEB cập nhật trực tiếp qua facebook của Khoa Kế toán - Kiểm toán. Trận đấu tiếp theo của đội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 12/03/2016.
    Kính mời các thầy cô và các bạn sinh viên đến theo dõi và cổ vũ các nữ cầu thủ đáng yêu và tuyệt vời của chúng ta . Sự có mặt của các bạn chính là một nguồn động viên to lớn cho các cầu thủ để thi đấu thật hết mình và mang lại thành công cho mùa giải năm nay.
      

Khoa Kế toán - Kiểm toán

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành